ความรู้

ฉายแสงลดอาการบวมหลังผ่าตัด

LED Light Therapy ฉายแสงลดอาการบวม ลดอาการอักเสบหลังการผ่าตัด

แสง LED (Light Emitting Diode) ช่วยลดอาการบวม อาการบาดเจ็บจากการผ่าตัด โดยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีกระบวนการทำงานที่เป็นปกติ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว  ซ่อมแซมบริเวณที่มีอาการอักเสบในเวลาอันสั้น โดย การบำบัดด้วยแสง LED เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย องค์การอาหารและยาทั้งในประเทศไทย และ สหรัฐอเมริกา

ข้อดีของการฉายแสงลดอาการบวม

• ช่วยปรับสมดุลการทำงานของเซลล์ให้กลับมาทำงานปกติ
  • ลดอาการบวมหลังจากการผ่าตัด
  • ละระยะพักฟื้น ไม่มีผลข้างเคียง ทำกิจวัตรประจำวันได้ปกติหลังฉายแสง
  • ขณะฉายแสงไม่รู้สึกเจ็บ จะรู้สึกอุ่นเปรียบเสมือนให้ผิวได้ผ่อนคลาย

ระยะเวลาในการทำ

การฉายแสงลดบวมแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที / ครั้ง เริ่มทำได้วันที่ 4 หลังการผ่าตัด และสามารถทำได้ 2 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์

ที่ Showtime Clinic ของเรานั้นมีบริการฉายแสงลดบวมหลังการผ่าตัดให้ฟรีด้วยนะคะ เริ่มต้นเดือนมีนาคม 2563 นี้ค่ะ เพื่อช่วยลดการอักเสบ ลดการบวม และช่วยให้การฟื้นตัวของคนไข้ไวขึ้นค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *